Nhận đặt mâm cúng đầy tháng Từ Liêm Hà Nội

Cần đặt mâm lễ cúng đầy tháng tại Từ Liêm Hà Nội gọi ngay cho chúng tôi để được tư vấn tận tình. Mặc dù ngày nay việc cúng đầy tháng đã rất phổ biến nhưng cách chuẩn bị mâm lễ cúng thế nào luôn là nỗi băn khoăn của nhiều bậc phụ huynh. Nếu đang gặp những băn khoăn đó xin hãy nhấc máy gọi ngay cho dịch vụ đồ cúng Thủ Đô chúng tôi để nhận tư vấn và đặt hàng mâm cúng đầy tháng trọn gói.

Cúng đầy tháng gồm những gì và giá ra sao ?

Chắc hẳn đọc tới đây anh chị cũng đã thắc mắc về mâm lễ cúng đầy tháng cung cấp tại Từ Liêm gồm những gì và giá bao nhiêu ? Dưới đây là bảng giá niêm yết kèm theo danh sách lễ vật mà có trong gói đồ lễ cúng trọn gói của chúng tôi.

Dịch Vụ Đồ Cúng Thủ Đô đang tạm ngưng kinh doanh, rất xin lỗi quý khách.

Trên đây là danh sách vật lễ trong mâm cúng mụ cho bé tròn tháng. Nếu gia đình cần thay đổi các món có thể liên hệ trực tiếp để trao đổi.

Cúng đầy tháng là một trong những nghi lễ cúng rất quan trọng trong quá trình chăm sóc và nuôi dưỡng bé. Vì vậy khi bé tròn 30 ngày tuổi các bậc cha mẹ xin hãy dành chút thời gian để làm lễ cúng đầy tháng cho bé nhà mình nhé.

Hình ảnh tham khảo mâm cúng đầy tháng tại Từ Liêm

Hình cúng đầy tháng tại Từ Liêm Hà Nội 1 Hình cúng đầy tháng tại Từ Liêm Hà Nội 2 Hình cúng đầy tháng tại Từ Liêm Hà Nội 3 Hình cúng đầy tháng tại Từ Liêm Hà Nội 4 Hình cúng đầy tháng tại Từ Liêm Hà Nội 5 Hình cúng đầy tháng tại Từ Liêm Hà Nội 6

Liên hệ đặt lễ cúng đầy tháng ở Từ Liêm Hà Nội

Quận Bắc Từ Liêm có 13 đơn vị hành chính cấp xã trực thuộc, bao gồm 13 phường: Cổ Nhuế 1, Cổ Nhuế 2, Đức Thắng, Đông Ngạc, Thụy Phương, Liên Mạc, Thượng Cát, Tây Tựu, Minh Khai, Phú Diễn, Phúc Diễn, Xuân Đỉnh, Xuân Tảo.

Quận Nam Từ Liêm có 10 đơn vị hành chính cấp xã trực thuộc, bao gồm 10 phường: Cầu Diễn, Mỹ Đình 1, Mỹ Đình 2, Phú Đô, Mễ Trì, Trung Văn, Đại Mỗ, Tây Mỗ, Phương Canh, Xuân Phương.

Tất cả các địa chỉ trên dịch vụ đồ cúng Thủ Đô của chúng tôi đều giao tận nơi, bày biện và hướng dẫn cúng chu đáo. Xin liên hệ với chúng tôi theo số điện thoại dưới đây.

Dịch Vụ Đồ Cúng Thủ Đô đang tạm ngưng kinh doanh, rất xin lỗi quý khách.

Lên đầu trang